Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Các loại thép được dùng nhiều trong xây dựng

Ngay nay, nguyên liệu thép đóng 1 vai trò rất quan trọng trong ngành vun đắp bởi vì thép được dùng vào dự án xây dựng công nghiệp ứng dụng khung kèo thép vào thi công nhà xưởng, nhà kho, nhà tiền chế,. hay các công trình dân dụng, liên lạc,…cần khả năng chịu lực tốt, độ tin cây cạo để giúp các công trình luôn bền vững theo thời gian thì trong lĩnh vực vun đắp thì thép chính là sự chọn lọc bậc nhất.

Dưới đây là 4 loại thép sử dụng trong xây dựng rộng rãi nhất :

1. Thép mạ kẽm

Thép mạ kẽm được sử dụng rộng rãi trong các dự án vun đắp công nghiệp như: vun đắp kho xưởng, nhà máy,.. mang đặc tính nổi trội như vững bền – thuận lợi lắp đặt – giá bán khi bảo trí tốt – khả năng chống ăn mòn cao – và chống oxi hóa rẻ.

Do điểm hay của thép mạ kẽm có độ bền cao, cũng như khả năng chống chịu rẻ nên thường được sử dụng vào các dự án ngoài trời, mà mức giá tiêu dùng thép mạ kẻm lại rẻ hơn so có những loại thép không gỉ, nhưng mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Ngoài ra thép mạ kẽm dùng trong ngành vun đắp rất đa dạng về chủng dòng cho khách hàng lưa chọn như: Thép cuộn – thép thanh – thép cây – thép ống – thép hình.

2. Thép không gỉ

Đây là mẫu thép có các ưu điểm xuất sắc như:

- có độ bền dẻo cao, độ cứng kiên cố

- sở hữu khả năng chống chịu oxi hóa và ăn mòn phải chăng

- không những thế rất dễ bảo dưỡng.

Thép không gỉ được vận dụng vào những công trình vun đắp thường dùng các dạng thép như: thép cuộn – thép ống – thép cây đặc – thép cây thanh tròn – thép ống trang trí.

3. Thép carbon

Thép carbon được chia ra thành 3 cái chậm tiến độ là thép carbon phải chăng – thép carbon vừa – thép carbon cao. Nhưng trong chậm tiến độ, thì thép carbon phải chăng được dùng phổ thông nhất trong ngành vun đắp do sở hữu những đặc tính như: mềm, dẻo và dễ hàn. Còn thép carbon vừa và thép carbon cao được tiêu dùng trong các cấp công nghiệp khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét