Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Điểm nổi bật của công trình văn hóa

Các tuyến đường cong bên ngoài của công trình mang ý tức thị để chuyển chuyển vận các khát vọng và bản sắc văn hóa của người dân Azerbaijan. do vậy, biện pháp kết cấu không gian nhằm khắc phục vấn đề của gió mạnh và trọng tải động đất mà không cần dựa trên kết cấu cột tương trợ bên trong công trình. không những thế, biện pháp đưa ra là sử dụng 1 hệ thống giàn không gian như yếu tố kết cấu chính của công trình trở thành lớp bao phủ bao che tạo sườn cho hệ vách kính chế tác đặc thù.

Kết cấu chính của dự án trọng điểm văn hóa Heydar Aliyev là sự hài hòa giữa bê tông cốt thép, kết cấu khung thép tiền chế, và dầm tổng hợp và sàn. Hệ giàn không gian bao gồm 1 hệ thống ống thép đặc biệt và những nút .

Đối sở hữu mục đích về thẩm mỹ, thì lớp bao che công trình không những làm cho nó sở hữu hình dáng như một hình khối liên tiếp mà còn có hiệu ứng kết liên những không gian có nhau. Mà những tuyến phố nối tấm bao che còn chạy song song có nhau, làm cho nổi trội bề ngoài lượn sóng của dự án. nguyên liệu ốp phải đáp ứng được việc kháng tia cực tím và phản xạ ánh sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét