Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Ứng dụng thi công nhà thép

Phần sườn nhà lắp ghép được chế tạo bằng những khuông thép nhà tiền chế, được thi công trước tại nhà máy, được chia nhỏ thành các cấu kiện dễ dàng cho việc vận chuyển lắp ráp tại công trình. Hoặc ví như địa hình không cho phép thì sở hữu thể tải nguyên liệu tay chân và chế tác tại công trình.

Cấu tạo nhà lắp ghép bao gồm:

- Cột : Được khiến bằng thép C mạ kẽm hoạc hộp mạ kẽm dày từ 1,8 mm tới hai,5 mm để lắp tấm Panel tôn xốp, được sơn đồng màu sở hữu màu tôn vách để khiến cho ngôi nhà thêm rộng.

- Vì kèo mái : sử dụng thép hộp và được liên kết có cột bằng bulong bản mã.

- Xà gồ mái : Được sử dụng mẫu thép hộp mạ kẽm.

- Phần sườn : được chế tác tại nhà máy, được chia nhỏ thành các cấu kiện thận lợi cho việc vận chuyển lắp ráp tại công trình. đặc biệt rất tiện lợi cho việc thi công tại những công trình tại những địa bàn khó khăn cho việc chuyên chở bằng những dụng cụ vận chuyển, với thể vật chuyển vật liệu tay chân và chế tạo tại dự án.

- Phần tường : Tường nhà và những vách ngăn phòng được tiêu dùng bằng sản phẩm Tôn Panel tôn xốp ( Tôn + Xốp + Tôn). Tôn Panel là sản phẩm có điểm hay cách âm, phương pháp nhiệt, màu sắc, độ dày, bề ngoài phong phú tiện dụng cho chủ nhà chọn lọc thích hợp.

Điểm cộng của nhà lắp ghép: nhà lắp ghép mang điểm mạnh tiết kiệm về thời gian, giá bán, diện tích vun đắp và vững bền như nhà được xây truyền thống thích hợp sở hữu cuộc sống thời buổi kỹ thuật đương đại, giải quyết được tối đa các buộc phải cũng như mong muốn của người tiêu dùng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét