Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Biện pháp chống ăn mòn cho nhà thép khung tiền chế

Như đã biết, giải pháp nhà thép tiền chế là việc tiêu dùng những cấu kiện bằng thép được sàn xuất trong khoảng trước để tiến hành lắp dựng tạo nên công trình. Thép là kim loại nên sẽ bị oxy hóa và bị ăn mòn giả dụ như thường sở hữu những giải pháp bảo kê thích hợp. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng Tìm hiểu các khởi thủy ăn mòn thép và biện pháp để bảo vệ thép ko bị ăn mòn.

Hàng năm, trên toàn cầu có hàng chục triệu tấn sắt thép bị nuốt mất. khởi thủy chính là sự ăn mòn do những ảnh hưởng từ môi trường, nước và không khí. Để ứng phó lại tất cả các nước đều bỏ ra giá tiền rất lớn cho công tác chống ăn mòn kim khí của các dự án. Theo Thống kê ở các nước công nghiệp đang tăng trưởng, mức giá cho công tác chống rỉ và ăn mòn kim khí chiếm bình quân khoảng 4% GDP của mỗi đất nước.

Thực tế cho thấy, dưới ảnh hưởng của môi trường, kim khí bị xâm thực, ăn mòn trong không khí, trong đất hay những môi trường với sự ảnh hưởng của nước là nguồn gốc chính khiến thép bị ăn mòn. Nó khiến chất lượng của dự án nhà tiền chế bị xuống cấp chóng vánh. Nhất là các dạng rỉ điểm, rỉ lỗ không đồng đều, bong tróc những mảng lớn do bị xâm thực càng làm cho giảm khả năng chịu vận tải của kết cấu, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ dự án.

 Hầu như những biện pháp để kiểm soát an ninh kim khí hạn chế bị ăn mòn. Nhưng trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến hai biện pháp hiệu quả và được tiêu dùng đa dạng trong công nghiệp chậm tiến độ là sơn và mạ.

Đây là cách được dùng đa dạng nhất để chống ăn mòn cho khung nhà thép tiền chế. những cấu kiện sẽ được sơn trong khoảng 2 lớp sơn chống rỉ trở lên trước lúc thực hành lớp sơn hoàn thiện. những lớp sơn này với tác dụng ngăn thép tiếp xúc sở hữu môi trường bên ngoài và những nguyên tố gây ăn mòn, rỉ sét.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét